Câu chuyện thành công của Blaupunkt
Năm 1924 -Từ một công ty có tên “Ideal” được thành lập lần đầu tiên tại Berlin (Đức) khi radio vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Ngày nay, hơn 30 Trung tâm Năng lực được lựa chọn cẩn thận của Cộng đồng Thương hiệu Toàn cầu Blaupunkt cung cấp đầy đủ các sản phẩm Phong cách sống Tiêu dùng và hơn thế nữa trên toàn cầu.
Câu chuyện thành công của Blaupunkt - Tất cả bắt đầu với chấm xanh
1924
Một công ty có tên “Ideal” được thành lập lần đầu tiên tại Berlin khi radio vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Mỗi sản phẩm đều được các kỹ thuật viên kiểm tra cẩn thận và dán nhãn chứng nhận chất lượng – chấm xanh. Không lâu sau, khách hàng chỉ cần yêu cầu sản phẩm “bluepoint” (có nghĩa là BLAUPUNKT trong tiếng Đức). Chấm xanh nhanh chóng trở thành biểu tượng của chất lượng vượt trội.
1932
Chiếc radio ô tô đầu tiên trên thế giới được Blaupunkt ra mắt.
1938
Dấu chấm trở thành nhãn hiệu và tên công ty – Blaupunkt (có nghĩa là chấm xanh).
1959
Giao hàng chiếc radio ô tô thứ một triệu
Cho đến năm 1996
Toàn bộ các thiết bị điện tử tiêu dùng và phương tiện đa phương tiện trên ô tô đã được phân phối thành công tại hơn 50 quốc gia.
1996
Blaupunkt bắt đầu tập trung vào việc phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện ô tô chất lượng cao và sáng tạo.
2010
Quay lại với ngành điện tử tiêu dùng I Blaupunkt Cộng đồng thương hiệu toàn cầu
2015
Blaupunkt đã được trao giải thưởng “Thương hiệu của thế kỷ – Tiêu chuẩn thương hiệu Đức”
Blaupunkt ngày nay
Ngày nay, hơn 30 Trung tâm Năng lực được lựa chọn cẩn thận của Cộng đồng Thương hiệu Toàn cầu Blaupunkt cung cấp đầy đủ các sản phẩm Phong cách sống Tiêu dùng và hơn thế nữa trên toàn cầu.
Nguồn : https://blaupunkt.com/company/success-story/